Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Nguyễn, Hà Thanh Thảo"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Hà Thanh Thảo; Trần, Minh Đạo, PGS.TSChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết, tổng quan tình hình nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số đề xuất

