Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Nguyễn, Ngọc Quang, TS"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Đình Toàn; Nguyễn, Ngọc Quang, TS; Vũ, Trí Dũng, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý với nhà quản trị

