Ấn phẩm
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run

Xem mô tả
395
Xem & Tải
9
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý với nhà quản trị
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Đình Toàn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Ngọc Quang, TS
Vũ, Trí Dũng, PGS.TS
Vũ, Trí Dũng, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Habeco , Happy Colour Run , Hình ảnh thương hiệu , Tài trợ
