Ấn phẩm

Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run

Xem mô tả

395

Xem & Tải

9

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý với nhà quản trị
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Đình Toàn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Ngọc Quang, TS
Vũ, Trí Dũng, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Habeco , Happy Colour Run , Hình ảnh thương hiệu , Tài trợ
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép