Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Nguyễn, Trung Kiên, TS"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng thương mại Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Thu Lan; Nguyễn, Trung Kiên, TS; Nguyễn, Viết Lâm, PGS.TSChương I: Giới thiệu và khái quát về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Tổ chức thực hiện quá trình nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị

