Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Chu, Đại Nghĩa"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmChiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam : Thực trạng và giải pháp(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Chu, Đại Nghĩa; Phạm, Thị Huyền, PGS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng chiến lược marketing áp dụng cho quạt thông gió tại Công ty TNHH Mitsubishi Electric. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm quạt thông gió của Công ty TNHH Mitsubishi Electric giai đoạn 2020-2025.

