Marketing
Duyệt Marketing theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 268 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmChiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội(lấy Công ty Vinatuor làm ví dụ)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2001) Nguyễn, Văn Đảng; Vũ, Trí Dũng,TS; Nguyễn, Văn Thường,GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành. Chương II: Thực trạng về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành của một số công ty lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội.
- Ấn phẩmHoạt động marketing mở rộng thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của Chi nhánh Công ty liên doanh du lịch EXOTISSMO(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2005) Phạm, Thị Thu Thuỷ; Lưu, Văn Nghiêm,PGS.TSChương I: Thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trên thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ tại chi nhánh. Chương III: Gỉai pháp hoàn thiện một số hoạt dộng m arketing cho thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của chi nhánh
- Ấn phẩmKênh phân phối dịch vụ internet card của Công ty FPT- Thực trạng và giải pháp(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2005) Nguyễn, Thị Thắm; Nguyễn, Hữu Lai,TSChuơng I: Khái quát về công ty Truyền thông FPT và thị truờng Internet phone card. Chuơng II: Thực trạng và các yếu tố ảnh huởng đến kênh phân phối dịch vụ Internet phone card của công ty Truyền thông FPT. Chuơng III: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối dịch vụ Internet phone card của công ty Truyền thông FPT
- Ấn phẩmỨng dụng công cụ marketing trực tuyến nhằm gia tăng số lượng bạn đọc trên báo điện tử www.dantri.com.vn(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Vũ, Mai Anh; Vũ, Huy Thông,TSChương I: Khái quát về marketing trực tuyến và báo điện tử. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại báo điện tử www.dantri.com.vn. Chương III: Giải pháp marketing trực tuyến nhàm gia tăng số lượng bạn đọc trên báo diện tử www.dantri.com.vn
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam - VTC giai đoạn 2006-2010(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Trần, Thanh Tùng; Nguyễn, Viết Lâm,PGS.TSChương I: Một số vấn đề lý thuyết về hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của một đài truyền hình. Chương II: Thực trạng tình hình hoạt động marketing của đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC thời gian vừa qua. Chương III: Những đề xuất hoàn thiện hoạt động marketing nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC giai đoạn 2006 -2010
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty điện thoại di động VIETTEL MOBILE(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Cao, Thị Thu Huyền; Nguyễn, Hữu Lai,TSChương I: Những lý luận cơ bản về marketing dịch vụ và Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng tại công ty Điện thoại di động Viettel Mobile. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.
- Ấn phẩmỨng dụng marketing nhằm hoàn thiện tổ chức hoạt động đối với bản tin thông tin đấu thầu của Bộ kế hoạch và đầu tư(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Nguyễn, Thị Diệu Phương; Trần, Minh Đạo,GS.TSChương I: Khái quát về Bản tin Thông tin Đấu thầu và sự cần thiết ứng dụng Marketing vào việc tổ chức hoạt động cùa Bản tin. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức hoạt động của Bản tin Thông tin Đấu thầu trên góc độ Marketing. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức hoạt động đối với Bản tin Thông tin Đấu thầu theo hướng ứng dụng Marketing
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing đối với dịch vụ "Gọi 171 liên tỉnh" của công ty viễn thông liên tỉnh thuộc tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Nguyễn, Thị Bảo Ngọc; Trần, Minh Đạo,GS.TSChương I: Tổng quan về thị trường điện thoại cố định liên tỉnh. Chương II: Phân tích thực trạng họat động marketing cho dịch vụ “Gọi 171 liên tỉnh” của Công ty viễn thông liên tỉnh. Chương III: Đổi mới và hoàn thiện các giải pháp marketing trong kinh doanh dịch vụ “Gọi 171 liên tỉnh” tại Công ty viễn thông liên tỉnh thuộc VNPT.
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing để nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Mai, Ngọc Bích; Trương, Đình Chiến,PGS.TSChương I: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động marketing tín dụng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương IV: Phương hướng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ MAGAVNN của Bưu điện thành phố Hà Nội giai đoạn 2007-2010(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Lê, Quang Hà; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Tổng quan về thị trường dịch vụ MegaVNN của Bưu Điện Thành Phố Hà Nội. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ MegaVNN của Bưu Điện Thành Phố Hà Nội. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ MegaVNN của Bưu Điện Thành Phố Hà Nội giai đoạn 2007-2010.
- Ấn phẩmGiải pháp Marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Nguyễn, Tuấn Cương; Nguyễn, Hữu Lai, TSChương I: Những vấn đề cơ bản về thị trường dịch vụ bưu phẩm và marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường dịch vụ bưu phẩm Việt Nam và khả năng đáp ứng nhu cầu đoạn thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP. Chương III: Giải pháp marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP
- Ấn phẩmMarketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty cổ phần may 10 tại thị trường Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Lưu, Tiến Chung; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến Marketing hỗn hợp đối với sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt Nam của Công ty Cổ phần May 10
- Ấn phẩmVận dụng Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn và đào tạo tại Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Tống, Thị Thuỳ Dương; Vũ, Huy Thông,TSChương I: Marketing với thị trường dịch vụ tư vấn và đào tạo áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Chương II: Thực trạng Marketing đối với hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1
- Ấn phẩmQuản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh Bia chai của tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Nguyễn, Tiến Dũng; Nguyễn, Viết Lâm,PGS.TSChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh bia chai của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ( Habeco). Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng của Habeco giai đoạn 2008 -2010
- Ấn phẩmHoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía bắc - Công ty TNHH Kimberly-Clark Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Trần, Khắc Mỹ; Trương, Đình Chiến,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá hiệu quả kênh phân phối. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam.
- Ấn phẩmChiến lược Marketing cho sản phẩm Sữa tiệt trùng IZZI tại công ty cổ phần Sữa Hà nội giai đoạn 2008-2010(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Đặng, Hồng Nhung; Nguyễn, Hữu Lai, TSChương I: Tổng quan về thị trường sữa nước Việt Nam và công ty cổ phần sữa Hà Nội. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketingchop sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2003-2007. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2008-2010.
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần chế tạo thiết bị điện Đông Anh(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Nguyễn, Văn Hoan; Trần, Minh Đạo,GS.TSChương I: Công ty cổ phần chế tạo thiết bị điện Đông Anh và thị trường các sản phẩm thiết bị điện Việt Nam. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần chế tạo thiết bị điện Đông Anh thông qua các giải pháp Marketing. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần chế tạo thiết bị điện Đông Anh
- Ấn phẩmQuản trị kênh phân phối thuốc Thú Y của công ty cổ phần Dược và vật tư Thú Y(HANVET)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Hoàng, Thu Hà; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Đặc điểm thị trường thuốc thú y ảnh hưởng đến kênh phân phối. Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối thuốc thú y của Công ty cổ phần Dược và vật tư thú y (HANVET). Chương III: Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối thuốc thú y của Công ty HANVET
- Ấn phẩmNâng cao giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua việc hoàn thiện quy trình khai thác và vận chuyển bưu gửi liên tỉnh tại Trung tâm liên tỉnh quốc tế khu vực 1(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Đoàn, Công Minh; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Tổng quan về hoạt động khai thác và vận chuyển bưu gửi của Trung tâm Bƣu chính liên tỉnh và quốc tế khu vực 1. Chương II: Phân tích thực trạng cung ứng giá trị cho khách hàng trong hoạt động khai thác và vận chuyển bƣu gửi liên tỉnh của Trung tâm Bưu chính Liên tỉnh và Quốc tế khu vực 1. Chương III: Hoàn thiện quy trình khai thác và vận chuyển bưu gửi liên tỉnh của Trung tâm Bưu chính Liên tỉnh và Quốc tế khu vực 1 nhằm tăng thêm giá trị dành cho khách hàng
- Ấn phẩmỨng dụng Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Đỗ, Anh Tuấn; Trương, Đình Chiến , PGS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam.
- Ấn phẩmMarketing-Mix nhằm phát triển dịch vụ môi giới chứng khoán của công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Nguyễn, Thị Hồng; Trương, Đình Chiến,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về marketing cho dịch vụ môi giới chứng khoán của công ti chứng khoán. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh môi giới chứng khoán và hoạt động marketing cho dịch vụ này của Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm phát triển dịch vụ môi giới chứng khoán của BVSC.
- Ấn phẩmMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu(ACB)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Vũ, Lệ Thuỷ; Vũ, Minh Đức,TSChương I: Sự cần thiết phải xây dựng lực lượng bán hàng cá nhân trong hoạt động của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng bán hàng các nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu (ACB). Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).
- Ấn phẩmChiến lược Marketing cho dòng sản phẩm Mỳ ăn liền Hảo Hảo của công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Tô, Văn Anh; Trần, Minh Đạo,GS.TSChương I: Tổng quan về thị trường mì ăn liền Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketing cho dòng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho dòng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam.
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong hoạt động kinh doanh tín dụng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại VPBank chi nhánh Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Đỗ, Lê Thanh Bích; Trần, Minh Đạo,GS.TSChương I: Những vấn đề chủ yếu về CRM trong hoạt động tín dụng của các NHTM. Chương II: Thực trạng công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV tại VPBank Hà Nội. Chương III: Hoàn thiện công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV của VPBank Hà Nội.

