Marketing
Duyệt Marketing theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 268 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng từ người quen biết: Nghiên cứu trường hợp mua thực phẩm tươi sống tại Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Đặng, Bích Ngọc; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lí thuyết về tâm lý người tiêu dùng. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và ý nghĩa
- Ấn phẩmẢnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sắm sản phẩm dành cho mẹ và bé(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Lê, Đức Hoàng Anh; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Khái quát xu hướng sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam và hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương II: Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương III: Kết luận và kiến nghị
- Ấn phẩmẢnh hưởng của marketing tại điểm bán tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam: Nghiên cứu tình huống điển hình TH True Milk(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Lyu, Tkhi Zyonh; Phạm, Thị Huyền, PGS.TSChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu marketing tại điểm bán và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và kết luận
- Ấn phẩmCác giải pháp Marketing cho các chương trình đào tạo dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu tại học viện CNTT Quốc tế NIIT - Thăng Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Nguyễn, Thanh Hải; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing cho các chương trình đào tạo nhận quyền thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho các chương trình đào tạo của Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long trong giai đoạn 2005-2008. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển các chương trình đào tạo dưới hình thức nhận quyền thương hiệu cho Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long
- Ấn phẩmCác giải pháp Marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khánh trên đường bay Việt Nam - Nhật Bản của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Trần, Vũ Xuân Hương; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing trong kinh doanh vận tải hàng không. Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing của HKVN trên mạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản. Chương III: Một số giải pháp M arketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách của HKVN trên m ạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản.
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội cho sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua năm 2018(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Ngọc Huyền; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp marketing – mix;. Chương II: Thực trạng marketing sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong giai đoạn 2015-2017 của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco);. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong năm 2018.
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing để nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Mai, Ngọc Bích; Trương, Đình Chiến,PGS.TSChương I: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động marketing tín dụng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương IV: Phương hướng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing đối với dịch vụ "Gọi 171 liên tỉnh" của công ty viễn thông liên tỉnh thuộc tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Nguyễn, Thị Bảo Ngọc; Trần, Minh Đạo,GS.TSChương I: Tổng quan về thị trường điện thoại cố định liên tỉnh. Chương II: Phân tích thực trạng họat động marketing cho dịch vụ “Gọi 171 liên tỉnh” của Công ty viễn thông liên tỉnh. Chương III: Đổi mới và hoàn thiện các giải pháp marketing trong kinh doanh dịch vụ “Gọi 171 liên tỉnh” tại Công ty viễn thông liên tỉnh thuộc VNPT.
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing đối với thẻ Viettinbak visa signature của ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam tại chi nhánh thành phố Hà nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Vũ, Thị Như Hoa; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Dịch vụ thẻ trong ngân hàng và lý luận về các giải pháp Marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động và các giải pháp Marketing dịch vụ thẻ nói chung và thẻ Vietinbank Visa Signature nói riêng tại Vietinbank Chi nhánh TP Hà Nội. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing đối với thẻ Vietinbank Visa Signature của Vietinbank tại Chi nhánh Thành phố Hà Nội
- Ấn phẩmCác giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm Vang Thăng Long của Công ty cổ phần Vang Thăng Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Ngô, Thị Thuỳ; Nguyễn, Viết Lâm, PGS.TSChương I: Những lý luận cơ bản về Marketing với việc nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm vang thăng long tại Công ty cổ phần Vang Thăng Long. Chương III: Đề xuất các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm Vang thăng long của Công ty cổ phần VTL.
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần chế tạo thiết bị điện Đông Anh(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2008) Nguyễn, Văn Hoan; Trần, Minh Đạo,GS.TSChương I: Công ty cổ phần chế tạo thiết bị điện Đông Anh và thị trường các sản phẩm thiết bị điện Việt Nam. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần chế tạo thiết bị điện Đông Anh thông qua các giải pháp Marketing. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần chế tạo thiết bị điện Đông Anh
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay mua ôtô tại Ngân hàng TMCP xăng dầu Petrolimex - chi nhánh Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Nguyễn, Thị Thương; Nguyễn, Ngọc Quang, TSChương I: Những vấn đề cơ bản về Marketing đối với dịch vụ cho vay mua ô tô tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay mua ô tô tại PGBank Hà Nội giai đoạn 2010 – 2014. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay mua ô tô tại PGBank Hà Nội giai đoạn 2015 – 2020
- Ấn phẩmCác giải pháp marketing nhằm tăng cường khả năng thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Lê, Thị Nhung; Trần, Minh Đạo,GS.TSChương I: Thị trường vận tải hành khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Tổng công ty hàng không Việt Nam trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing nhằm tăng việc thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.
- Ấn phẩmCác giải pháp Marketing nhằm tăng cường khả năng tiêu thụ xe Innova của công ty Toyota Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Nguyễn, Việt Đức; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam và Thị trường dòng xe Innova. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Các nhân tố ảnh hướng đến việc tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm tảng khả năng tiêu thụ dòng xe Innova của Công ty Ô tô TOYOTA Việt Nam
- Ấn phẩmCác giải pháp truyền thông online cho Công ty cổ phần Quốc tế ICO đối với đào tạo ngoại ngữ tiếng Hàn(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Nguyễn, Khánh Linh; Phạm, Văn Tuấn, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về những vấn đề cơ bản của truyền thông online. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông online của Công ty Cổ phần Quốc tế ICO đối với đào tạo ngoại ngữ tiếng Hàn. Chương III: Giải pháp truyền thông Online cho Công ty Cổ phần Quốc tế ICO đối với Đào tạo ngoại ngữ tiếng Hàn.
- Ấn phẩmCác nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2012) Dương, Kim Oanh; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Thị trường và vai trò của marketing đối với kinh doanh dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thẻ của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (AGRIBANK). Chương III: Giải pháp cho hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông Thôn Việt nam – Agribank
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm chăm sóc da tại địa bàn thành phố Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Vũ, Thị Hiền; Nguyễn, Trung Kiên,TSChương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng và thị trường sản phẩm chăm sóc da tại thành phố Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn Bình Định là điểm đến của du khách Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Lê, Hoa Kỳ; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm du lịch của du khách. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất hàm ý chính sách
- Ấn phẩmCải thiện hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty tài chính TNHH MTV Cộng Đồng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Bùi, Ngọc Sơn; Phạm, Thị Huyền, PGS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing mix dịch vụ tài chính. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHH MTV Cộng Đồng. Chương III: Một số giải pháp cải thiện hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHHMTV Cộng Đồng.
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ cho vay mua nhà của Ngân hàng TMCP Á Châu khu vực Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Trần, Tuấn Ngọc; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ cho vay mua nhà và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Bối cảnh kinh doanh dịch vụ cho vay mua nhà của ngân hàng TMCP Á Châu khu vực Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả đo lường chất lượng dịch vụ cho vay mua nhà của ngân hàng TMCP Á Châu khu vực Hà Nội qua đánh giá khách hàng. Chương V: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay mua nhà của ngân hàng TMCP Á Châu khu vực Hà Nội.
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Truyền thông IFOX: Thực trạng và giải pháp(2024) Bùi Trung Thủy; PGS.TS Vũ Huy Thông
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh - Hải Dương(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Trần, Hải Yến; Nguyễn, Ngọc Quang, TS.Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về sân gôn ngôi sao Chí Linh và các dịch vụ cung cấp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ Thẻ tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiền Phong trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Vũ, Hữu Thọ; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan các nghiên cứu trước đây. Chương III: Thiết kế và thực hiện nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Luận bàn về kết quả nghiên cứu và đề xuất
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Con Đường Vàng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Hà; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng vận dụng cho lĩnh vực tư vấn thủ tục hải quan. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng.

