Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Duyệt Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 242 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNghiên cứu thống kê kết quả hoạt động du lịch ở Việt Nam giai đoạn 2001 – 2010 và dự đoán đến năm 2015(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Nguyễn, Thị Thu Hà; Trần, Thị Bích, THSChương I: Khái quát chung về kết quả hoạt động du lịch và hệ thống chi tiêu thống kê nghiên cứu kết quả hoạt động du lịch; Chương II: Vận dụng một số phương pháp thống kê đánh giá kết quả hoạt động du lịch Việt Nam thời kỳ 2001-2010
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Golden Sun Palace(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Thuỳ Ngân; Nguyễn, Quỳnh Trang, ThSChương I: giới thiệu cơ sở thực tập mô tả quá trình thực tập; Chương II: nghiên cứu về năng lực cạnh tranh của khách sạn Golden Sun Palace; Chương III: một số giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của khách sạn Golden Sun Palace;;;;
- Ấn phẩmCác giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Lê, Thị Thu Hằng; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Giới thiệu và mô tả quá trình thực tập tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương II: Thực trạng về hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
- Ấn phẩmHoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Eviva(2022) Lê Thị Huyền Giang; Hoàng Thị Thu HươngChương 1: Giới thiệu về Công ty TNHH Eviva; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Eviva; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Eviva
- Ấn phẩmMột số giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty TNHH Truyền thông và Du lịch hàng không Việt Nam Avitour(2022) TRẦN QUỐC KHÁNH; Hoàng Thị Thu HươngChương 1: Giới thiệu về công ty TNHH truyền thông và du lịch hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích hiện trạng chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour
- Ấn phẩmGIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CHO SẢN PHẨM CỦA HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ OUTBOUND TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIETTOURIST VĂN PHÒNG HÀ NỘI(2022) Lê Trần Mai Hương; Nguyễn Thị Quỳnh TrangChương 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIETTOURIST - VĂN PHÒNG HÀ NỘI; Chương 2: THỰC TRẠNG VỀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÁC SẢN PHẨM CỦA HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ OUTBOUND TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIETTOURIST - VĂN PHÒNG HÀ NỘI; Chương 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CHO SẢN PHẨM CỦA HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ OUTBOUND TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIETTOURIST VĂN PHÒNG HÀ NỘI
- Ấn phẩmGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HÀ NỘI(2022) Tạ Khánh Chi; Nguyễn Đức TrọngChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Mường thanh Hà nội; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Mường thanh Hà Nội
- Ấn phẩmGIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING THỊ TRƯỜNG OUTBOUND TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG(2022) Nguyễn Thị Vi; Phạm Trương HoàngPhần 1: Giới thiệu về Công ty TNHH Du lịch Châu Á Thái Bình Dương Phần 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến marketing ở Công ty TNHH Du lịch Châu Á Thái Bình Dương Phần 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến marketing của Công ty TNHH Du lịch Châu Á Thái Bình Dương
- Ấn phẩmHOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VÀ DU LỊCH THL(2022) Phạm Khắc Quang; Trần Thị Huyền TrangPhần 1: Giới thiệu về công ty cổ phần sự kiện và du lịch THL Phần 2: Phân tích và đánh giá thực trạng chính sách xúc tiến hỗn hợp của công ty cổ phần sự kiện và du lịch THL Phần 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp của công ty cổ phần sự kiện và du lịch THL
- Ấn phẩmGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI BAR LA FÉE VERTE KHÁCH SẠN DE L’OPERA HANOI(2022) Nguyễn Thị Anh; Nguyễn Đức TrọngChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bar La Fée Verte khách sạn De L’Opera Hanoi; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bar La Fée Verte khách sạn De L’Opera Hanoi
- Ấn phẩmHOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VINTRAVEL(2022) Ngô Trọng Hiếu; Nguyễn Thị Mỹ HạnhCHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN VINTRAVEL; Chương 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VINTRAVEL; Chương 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CỒ PHẦN VINTRAVEL
- Ấn phẩmNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC CỦA BỘ PHẬN TIỀN SẢNH TẠI KHÁCH SẠN HILTON HANOI OPERA(2022) TRẦN THU THẢO NGUYÊN; Hoàng Thị Lan HươngChương 1: Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận Tiền sảnh tại khách sạn Hilton Hanoi Opera; Chương 2: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận Tiền sảnh tại khách sạn Hilton Hanoi Opera
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động marketing nhằm thu hút thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch BestPrice(2022) Hoàng Thùy Trang; Trần Thị Huyền TrangChương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing đối với thị trường khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice.
- Ấn phẩmHoàn thiện tổ chức hoạt động của bộ phận Tiền sảnh khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc(2022) Nguyễn Thị Thanh Phương; Lê Thị Bích HạnhChương 1. Thực trạng tổ chức hoạt động của bộ phận Tiền sảnh khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc; Chương 2. Giải pháp hoàn thiện tổ chức hoạt động của bộ phận Tiền sảnh khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc
- Ấn phẩmCác giải pháp khai thác thị trường khách du lịch quốc tế đến của Trung tâm Du lịch và Lữ hành Airserco(2022) Phạm Thị Phượng; Phạm Thị Thu PhươngChương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Cung ứng Dịch vụ Hàng không và Trung tâm Du lịch và Lữ hành; Chương 2: Thực trạng khai thác thị trường khách du lịch quốc tế đến của Trung tâm Du lịch và Lữ hành Airserco; Chương 3: Giải pháp khai thác thị trường khách du lịch quốc tế đến của Trung tâm Du lịch và Lữ hành Airserco
- Ấn phẩmHOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN ĐỐI VỚI THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH TRUNG ĐÔNG CỦA CÔNG TY TNHH EVIVA(2022) Lương Thanh Huyền; Hoàng Thị Thu HươngChương 1: Giới thiệu chung về công ty TNHH Eviva; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng trực tuyến đối với thị trường khách du lịch Trung Đông của công ty TNHH Eviva; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến đối với thị trường khách du lịch Trung Đông của công ty TNHH Eviva.
- Ấn phẩmHOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG MÀU XANH VIỆT(2022) Ngô Thị Trang; Nguyễn Thị Mỹ HạnhChương 1: Giới thiệu về CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quản trị khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt.
- Ấn phẩmGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI BỘ PHẬN CLUB LOUNGE CỦA KHÁCH SẠN SHERATON HÀ NỘI(2022) Nguyễn Dương Quỳnh; Lê Thị Bích HạnhChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận Club lounge; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Club lounge
- Ấn phẩmGiải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Du lịch Việt Nam (Vietnamtourism) thời kỳ sau đại dịch Covid 19(2022) Đinh Văn Lương; Đào Minh NgọcChương 1: Giới thiệu cơ sở thực tập; Chương 2: Hiện trạng nguồn nhân lực tại Công ty du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid 19; Chương 3: Đề xuất giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid 19.
- Ấn phẩmGiải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123(2022) Nguyễn Thị Yến; Nguyễn Thị Quỳnh TrangChương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123; Chương 3: Một số giải pháp và biện pháp cụ thể nhằm hoàn thiện hoạt động kinh doanh trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông 123
- Ấn phẩmỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ CÔNG NGHỆ SỐ VÀO HOẠT ĐỘNG BÁN CỦA VIETRAVEL(2022) Phùng Thị Thanh; Đào Minh NgọcCHƯƠNG 1: Giới thiệu công ty Vietravel; Chương 2: Hiện trạng ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử vào hoạt động bán của Vietravel; Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử vào hoạt động bán tại Vietravel.
- Ấn phẩmNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN LỰC NHÀ HÀNG CAFÉ LAUTREC CỦA KHÁCH SẠN DE L’OPERA HANOI(2022) Đinh Thị Hoa; Nguyễn Thị Phương ThảoChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn De L’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng nhân lực nhà hàng Café Lautrec của khách sạn De L’Opera Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nhân lực nhà hàng Café Lautrec của khách sạn De L’Opera Hanoi
- Ấn phẩmGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA BỘ PHẬN LỄ TÂN TẠI KHÁCH SẠN DE L’OPERA HÀ NỘI(2022) Nguyễn Lan Anh; Nguyễn Đức TrọngChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn De L’Opera Hà Nội
- Ấn phẩmGIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA BỘ PHẬN KINH DOANH SỰ KIỆN VÀ HỘI NGHỊ TẠI KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL HANOI WESTLAKE(2022) Phạm Tuấn Anh; Nguyễn Đức TrọngChương 1: Thực trạng về hiệu quả kinh doanh của bộ phận kinh doanh sự kiện và hội nghị tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake; Chương 2: Các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bộ phận kinh doanh sự kiện và hội nghị tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

