Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
242 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Tài liệu mới nhất
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động xúc tiến tại Công ty Cổ Phần Những Cánh Buồm Phương Đông (Oriental sails)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Nguyễn Mai Hoa; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang
- Ấn phẩmGiải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm của Công ty TNHH Chân Thực Á Châu(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Bùi Minh Hoàng; Nguyễn, Thị Kim Ngân
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Phan Thị Hiền; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang
- Ấn phẩmGiải pháp hoàn thiện chính sách Marketing- Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Chu Thị Ngọc Ánh; Nguyễn, Đức Trọng
- Ấn phẩmHoàn thiện chính sách Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Cham, khách sạn Melia Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Trần Minh Hương; Hoàng, Thị Lan Hương
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Mangosteen khách sạn Movenpick Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Phạm Minh Thành; Nguyễn, Đức Trọng

