Marketing
Duyệt Marketing theo Chủ đề "Chăm sóc khách hàng"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển và Thương Mại Sắc Màu Việt(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Vũ Thị Hái; Nguyễn, Hoài Long; Huỳnh, Văn Khải
- Ấn phẩmHoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh sản phẩm di động thông minh tại CTCP Viễn thông Di Động Thông Minh(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Phan Thị Ngọc Mai; Nguyễn Viết Lâm
- Ấn phẩmMột số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2012) Đặng, Thị Loan; Đỗ, Thị Đông, TSChương I: Tổng quan về công ty CP XNK và XD An Nam; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng ở công ty CP XNK và XD An Nam; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam;

