Quản trị Marketing CLC
Duyệt Quản trị Marketing CLC theo Chủ đề "Bất động sản"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm tăng việc bán bất động sản loại hình căn hộ chung cư tại công ty cổ phần BĐS CEN Group(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Nguyễn, Phương Nhi; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về marketing và hoạt động bán hàng của doanh nghiệp; Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động bán bất động sản loại hình căn hộ chung cư tại công ty cổ phần BĐS CEN Group; Chương III: Một số giải pháp marketing nâng cao hiệu quả hoạt động bán bất động sản loại hình căn hộ chung cư tại công ty cổ phần BĐS CEN Group
- Ấn phẩmHoàn thiện chính sách Marketing hỗn hợp cho dự án bất động sản Citadines Marina Halong(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Lương Ngọc Ánh; Lê, Thuỳ Hương, TSChương I: Giới thiệu.; Chương II: Giới thiệu về dự án Citadines Marina Halong và Công ty Cổ phần BHS.; Chương III: Thực trạng chính sách Marketing hỗn hợp của dự án Citadines Marina Halong.; Chương IV: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing hỗn hợp cho dự án Citadines Marina Halong và giải pháp bán cho 51 căn hộ còn lại của dự án.
- Ấn phẩmXây dựng kế hoạch Marketing cho dự án bất động sản Flc Legacy Kontum 6 tháng cuối năm 2020(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Nhật Anh; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Phần mở đầu.; Chương II: Tập đoàn FLC và dự án FLC Legacy Kontum.; Chương III: Nghiên cứu nhu cầu khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến kế hoạch marketing cho dự án.; Chương IV: Đề xuất kế hoạch marketing cho dự án FLC Legacy Kontum giai đoạn hoàn thiện sản phẩm dự án và bán sản phẩm.

