Quản trị Marketing CLC
Duyệt Quản trị Marketing CLC theo Chủ đề "Cầu Giấy"
Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmHoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Trần, Thị Yến Nhi; Nguyễn, Viết Lâm, GS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy; Chương III: Một số Giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng của Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai Ichi Life Nhật Bản - Nghiên cứu tại Chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội(Kinh tế quốc dân, 2018) Nguyễn, Thanh Phương; Nguyễn, Viết Lâm, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Chương II: Thực trạng CRM ở Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai Ichi - Nghiên cứu tại Chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội; Chương III: Giải pháp hoàn thiện CRM cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai Ichi

