Quản trị khách sạn
Duyệt Quản trị khách sạn theo Chủ đề "Dịch vụ bổ sung"
Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao chất lượng các dịch vụ bổ sung tại khách sạn Angel Palace(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Giang Khánh Huyền; Phạm, Thị Thu Phương, ThSChương I: Tổng quan nghiên cứu về khách sạn Angel Palace và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trạng vấn đề chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Angel Palace; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp để hoàn thiện chất lượng dịch vụ bổ sung của khách sạn Angel Palace;;
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Hà Nội Daewoo(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2015) Dương, Thị Thu Trang; Nguyễn, Quỳnh Trang, Th.SChương I: giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: thưc trạng kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn daewoo hà nội; Chương III: một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn hà nội daewoo trong thời gian tới

