Quản trị khách sạn
Duyệt Quản trị khách sạn theo Chủ đề "dịch vụ ăn uống"
Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG NHÀ HÀNG CAFÉ LAUTREC TẠI KHÁCH SẠN DE L’OPERA HÀ NỘINguyễn Thị Hồng Anh; Nguyễn Đức TrọngChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn de L’Opera Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Café Lautrec tại khách sạn de L’Opera Hà Nội; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng Café Lautrec tại khách sạn de L’Opera Hà Nội
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge tại khách sạn Capella HanoiPhan Thị Tố Uyên; Nguyễn Thị Phương ThảoChương 1: Khái quát về khách sạn Capella Hanoi và quá trình thực tập tại Diva’s Lounge; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi 4; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi

