Marketing
Duyệt Marketing theo Chủ đề "Ảnh hưởng"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sắm sản phẩm dành cho mẹ và bé(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Lê, Đức Hoàng Anh; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Khái quát xu hướng sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam và hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương II: Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương III: Kết luận và kiến nghị

