Marketing
Duyệt Marketing theo Chủ đề "Ảnh hưởng tâm lý mua hàng"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng từ người quen biết: Nghiên cứu trường hợp mua thực phẩm tươi sống tại Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Đặng, Bích Ngọc; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lí thuyết về tâm lý người tiêu dùng. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và ý nghĩa

