Marketing
Duyệt Marketing theo Chủ đề "Bình Định"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn Bình Định là điểm đến của du khách Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Lê, Hoa Kỳ; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm du lịch của du khách. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất hàm ý chính sách

