Ấn phẩm

Đẩy mạnh công tác tiêu thụ hàng nhập khẩu ở công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình

Xem mô tả

256

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận về hoạt động tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.; Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.
Mô tả
Kinh doanh quốc tế
Tác giả
Đặng, Việt Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Tạ, Lợi,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2008
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Tiêu thụ hàng nhập khẩu , Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép