Ấn phẩm

Ứng dụng marketing trong đào tạo của trường Đại học Hoa Lư

Xem mô tả

167

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing trong đào tạo đại học. Chương II: Thực trạng hoạt động đào tạo và ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư. Chương III: Phương hướng và giải pháp ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Phan, Thị Hằng Nga
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Anh Tuấn,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
ứng dụng marketing
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép