Ấn phẩm
Ứng dụng marketing trong đào tạo của trường Đại học Hoa Lư

Xem mô tả
167
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing trong đào tạo đại học. Chương II: Thực trạng hoạt động đào tạo và ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư. Chương III: Phương hướng và giải pháp ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Phan, Thị Hằng Nga
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Anh Tuấn,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
ứng dụng marketing