Chương I: Cơ sở lý luận về marketing trong đào tạo đại học. Chương II: Thực trạng hoạt động đào tạo và ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư. Chương III: Phương hướng và giải pháp ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing trong đào tạo đại học. Chương II: Thực trạng hoạt động đào tạo và ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư. Chương III: Phương hướng và giải pháp ứng dụng marketing trong đào tạo của trường đại học Hoa Lư