Ấn phẩm

Quản trị quan hệ khách hàng(CRM) với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet của Công ty cổ phần viễn thông FPT( FPT Telecom) Chi nhánh Hà Nội

Xem mô tả

614

Xem & Tải

18

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và đặc điểm của CRM tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet cá nhân tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng CRM với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Interrnet của FPT Telecom – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác CRM với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom – Chi nhánh Hà Nội
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thị Thanh Hằng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản trị quan hệ khách hàng(CRM) , khách hàng cá nhân , sử dụng dịch vụ internet , Công ty cổ phần viễn thông FPT( FPT Telecom) Chi nhánh Hà Nội
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép