Chương I: Lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và đặc điểm của CRM tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet cá nhân tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng CRM với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Interrnet của FPT Telecom – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác CRM với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom – Chi nhánh Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và đặc điểm của CRM tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet cá nhân tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng CRM với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Interrnet của FPT Telecom – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác CRM với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom – Chi nhánh Hà Nội