Ấn phẩm

Phương hướng và những biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính viễn thông của Bưu điện thành phố Hải Phòng

Xem mô tả

160

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính, viễn thông là một nhiệm vụ có tính chiến lược của Bưu điện. Chương II: Phân tích thực trạng tình hình chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính, viễNguyễn thông của Bưu điện Hài phòng. Chương III: Phương hướng và những biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính, viễn thông của Bưu điện Hải phòng.
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Lê, Nguyên Kim
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Tri, PGS
Vũ, Phán, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
1992
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng sản phẩm , Dịch vụ bưu chính , Ngành bưu chính viễn thông
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép