Chương I: Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính, viễn thông là một nhiệm vụ có tính chiến lược của Bưu điện. Chương II: Phân tích thực trạng tình hình chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính, viễNguyễn thông của Bưu điện Hài phòng. Chương III: Phương hướng và những biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính, viễn thông của Bưu điện Hải phòng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính, viễn thông là một nhiệm vụ có tính chiến lược của Bưu điện. Chương II: Phân tích thực trạng tình hình chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính, viễNguyễn thông của Bưu điện Hài phòng. Chương III: Phương hướng và những biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bưu chính, viễn thông của Bưu điện Hải phòng.