Ấn phẩm
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị

Xem mô tả
226
Xem & Tải
9
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD
Mô tả
QTKD Bất động sản
Tác giả
Nguyễn, Văn Hùng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hải Yến, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sản phẩm nhà ở , Sự hài lòng , Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị