Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD