Ấn phẩm
Chất lượng dịch vụ tại phòng giao dịch thành phố của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Lạng Sơn

Xem mô tả
152
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của BIDV chi nhánh Lạng Sơn.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Hòa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thành Hiếu, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Ngân hàng Đầu tư và Phát triển