Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của BIDV chi nhánh Lạng Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của BIDV chi nhánh Lạng Sơn.