Ấn phẩm
Chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay tại chi nhánh Viettel Hà Nội

Xem mô tả
173
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay tại chi nhánh Viettel Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay tại chi nhánh Viettel Hà Nội trong những năm tới.
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Bùi, Hoàng Trung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Mai, Ngọc Anh, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , Dịch vụ , Tiền , Viettel