Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay tại chi nhánh Viettel Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay tại chi nhánh Viettel Hà Nội trong những năm tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay tại chi nhánh Viettel Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển tiền tận tay tại chi nhánh Viettel Hà Nội trong những năm tới.