Ấn phẩm

Áp dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty Viễn thông Vinaphone

Xem mô tả

373

Xem & Tải

24

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương II: Chất lượng dịch vụ Thông tin di động và mô hình Servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương III: Áp dụng mô hình Servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Phương Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép