Ấn phẩm
Áp dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty Viễn thông Vinaphone

Xem mô tả
373
Xem & Tải
24
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương II: Chất lượng dịch vụ Thông tin di động và mô hình Servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương III: Áp dụng mô hình Servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Phương Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin