Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương II: Chất lượng dịch vụ Thông tin di động và mô hình Servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương III: Áp dụng mô hình Servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương II: Chất lượng dịch vụ Thông tin di động và mô hình Servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương III: Áp dụng mô hình Servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone