Ấn phẩm
Tăng cường vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam

Xem mô tả
186
Xem & Tải
19
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về vai trò quản lý của Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình. Chương II: Thực trạng quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam. Chương III: Phương hướng giải pháp tiếp tục hoàn thiện vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam.
Mô tả
Kinh tế chính trị
Tác giả
Ngô, Hồng Thắng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Đình Tân,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2006
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý Nhà nước , Quảng cáo truyền hình