Chương I: Lý luận chung về vai trò quản lý của Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình. Chương II: Thực trạng quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam. Chương III: Phương hướng giải pháp tiếp tục hoàn thiện vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về vai trò quản lý của Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình. Chương II: Thực trạng quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam. Chương III: Phương hướng giải pháp tiếp tục hoàn thiện vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam.