Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT

Xem mô tả

1238

Xem & Tải

13

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Viễn Thông FPT. Chương IV: Các giải pháp chủ yếu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Viễn Thông FPT
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đỗ, Thị Thuỳ Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đặng, Ngọc Sự, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , Công ty cổ phần viễn thông FPT , Dịch vụ , Khách hàng , Nâng cao
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép