Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT

Xem mô tả
1238
Xem & Tải
13
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Viễn Thông FPT. Chương IV: Các giải pháp chủ yếu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Viễn Thông FPT
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đỗ, Thị Thuỳ Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đặng, Ngọc Sự, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , Công ty cổ phần viễn thông FPT , Dịch vụ , Khách hàng , Nâng cao