Ấn phẩm
Ảnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên. Trường hợp nghiên cứu: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Nam Định

Xem mô tả
216
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing nội bộ và sự cam kết gắn bó của nhân viên; Chương II: Thực trạng sự ảnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định; Chương III: Đề xuất một số giải pháp Marketing nội bộ nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Vũ, Thị Bích Đào
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Văn Tuấn, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing nội bộ , Sự cam kết gắn bó , Nhân viên , Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam , Nam Định
