Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing nội bộ và sự cam kết gắn bó của nhân viên; Chương II: Thực trạng sự ảnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định; Chương III: Đề xuất một số giải pháp Marketing nội bộ nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing nội bộ và sự cam kết gắn bó của nhân viên; Chương II: Thực trạng sự ảnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định; Chương III: Đề xuất một số giải pháp Marketing nội bộ nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định