Ấn phẩm

Nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách quốc tế đến Việt Nam

Xem mô tả

204

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trần, Hải Ly
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Trí Dũng, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Du khách quốc tế , Du lịch , Thương hiệu , Việt Nam
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép