Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Thảo luận và các hàm ý nghiên cứu
Chủ đề
Du khách quốc tế, Du lịch, Thương hiệu, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brand, The Free Press, New York
2. Aaker, J. and S. Fournier (1995), 'A brand as a character, a partner and a person: Three. perspectives on the question of brand personality', Advances in
Consumer Research, 22, 391-395.
3. Aaker, J. L. (1997), ‘Dimensions of brand personality’, Journal of Marketing Research, 34, 347-356.
4. Aaker, J.L. (1995), Brand Personality: Conceptualization, measurement and underlying psychological mechanism, Dissertation of Marketing, Stanford
University.
5. Ahmad, Anees; Thyagaraj, K S. (2014), 'Brand Personality and Brand Equity Research: Past Developments and Future Directions', Journal of Brand
Management,11,19-56.
1. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brand, The Free Press, New York
2. Aaker, J. and S. Fournier (1995), 'A brand as a character, a partner and a person: Three. perspectives on the question of brand personality', Advances in
Consumer Research, 22, 391-395.
3. Aaker, J. L. (1997), ‘Dimensions of brand personality’, Journal of Marketing Research, 34, 347-356.
4. Aaker, J.L. (1995), Brand Personality: Conceptualization, measurement and underlying psychological mechanism, Dissertation of Marketing, Stanford
University.
5. Ahmad, Anees; Thyagaraj, K S. (2014),...See More
1510.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 3,79 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0