Ấn phẩm
Phát triển dịch vụ ở Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam

Xem mô tả
183
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về dịch vụ ở ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ở Eximbank. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ ở Eximbank.
Mô tả
QTKD quốc tế
Tác giả
Trần, Thị Phương Mai
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Ngô, Thị Tuyết Mai, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ ngân hàng