Ấn phẩm

Phát triển dịch vụ ở Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam

Xem mô tả

183

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về dịch vụ ở ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ở Eximbank. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ ở Eximbank.
Mô tả
QTKD quốc tế
Tác giả
Trần, Thị Phương Mai
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Ngô, Thị Tuyết Mai, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ ngân hàng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép