Ấn phẩm
Phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Cao Bằng

Xem mô tả
274
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đặng, Thị Thuý Hồng, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mobile Banking , Ngân hàng Công thương , Phát triển khách hàng