Chương I: Một số vấn đề lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.