Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL

Xem mô tả

225

Xem & Tải

7

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến chất lƣợng dịch vụ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật GTEL. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lƣợng dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật GTEL.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Phương Thanh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hà, Ngọc Thắng, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Công ty Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật GTEL , Dịch vụ khách hàng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép