Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank - chi nhánh Quang Minh

Xem mô tả

81061

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank Chi nhánh Quang Minh.
Mô tả
Quản trị chất lượng
Tác giả
Đoàn, Thị Thuý Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Thị Đông, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , Dịch vụ , Tín dụng , Vietinbank
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép