Quản trị chất lượng

37 ấn phẩm có sẵn

Tài liệu mới nhất

Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 37 kết quả
  • Ấn phẩm
    Quy trình cho vay đối với khách hàng lớn tại Vietinbank - Chi nhánh Ba Đình
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Ngọc Tuấn; Nguyễn, Đình Trung.TS
    Chương I: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quy trình và quy trình cho vay trong ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quy trình cho vay đối với khách hàng lớn tại Vietinbank chi nhánh Ba Đình. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện quy trình cho vay đối với khách hàng lớn tại Vietinbank chi nhánh Ba Đình.
  • Ấn phẩm
    Nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Nguyễn, Thành Nam; Trương, Đoàn Thể, PGS.TS
    Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. Chương II: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin tín dụng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Ấn phẩm
    Chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Ca; Đặng, Ngọc Sự, TS
    Chương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương IV: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Hai Bà Trưng
  • Ấn phẩm
    Áp dụng Kaizen tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Trương, Thị Cẩm Lê; Đặng, Ngọc Sự, TS
    Chương I:“Giới thiệu đề tài nghiên cứu”. Chương II:“Cơ sở lý luận về Kaizen”. Chương III:“Điều kiện tiền đề và nhân tố thành công khi triển khai áp dụng Kaizen tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam”. Chương IV:“Kế hoạch triển khai và một số biện pháp chủ yếu nhằm áp dụng thành công Kaizen tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam”
  • Ấn phẩm
    Xây dựng và phát triển văn hóa học hỏi tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Trần, Thị Thúy Hà; Đỗ, Thị Đông, PGS.TS
    Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến Văn hoá doanh nghiệp và Văn hóa học hỏi. Chương II: Cơ sở lý thuyết về Văn hoá doanh nghiệp và Văn hóa học hỏi. Chương III: Thực trạng các yếu tố tiền đề để xây dựng và phát triển Văn hóa học hỏi tại BIDV. Chương IV: Một số giải pháp xây dựng và phát triển Văn hoá học hỏi tại BIDV.
  • Ấn phẩm
    Nghiên cứu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn IAFT 16949 tại Công ty TNHH Coats Phong Phú
    (Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Vũ, Thị Thuỷ Vân; Đỗ, Thị Đông, PGS.TS
    Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Khái quát về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn IATF 16949:2016. Chương III: Thực trạng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn IATF 16949:2016 tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Coats Phong Phú. Chương IV: Một số giải pháp để việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn IATF 16949:2016 thành công tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Coats Phong Phú