Ấn phẩm
Quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần khí cụ điện I

Xem mô tả
154
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số lý luận cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Cẩm Bình
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty cổ phần khí vụ điện I , Thương hiệu