Chương I: Một số lý luận cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Khí cụ điện I