Chương I: Một số vấn đề lý luận về hoạt động tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.; Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về hoạt động tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.; Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.