Ấn phẩm
Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Phúc

Xem mô tả
545
Xem & Tải
9
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Phúc
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đại, Thị Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Đức, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ngân hàng Công thương , Quan hệ khách hàng