Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Phúc
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Phúc